04/01/2017
Cửa nhôm Greenwindow rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Nếu Quý khách cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thông tin về dịch vụ, sản phẩm, thông tin khuyến mại, bảo hành bảo trì.....
Thời gian tiếp nhận: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00 – 17:00
Thứ 7 8:00 - 12:00
(trừ các ngày lễ tết).
► Một vài lưu ý:
– Qui trình sản xuất Cửa nhôm Greenwindow luôn được giám sát và kiểm tra chặt chẽ từ Giai đoạn thu mua vật liệu, quá trình triển khai sản xuất, cũng như vận chuyển và lắp đặt, nhưng cũng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng, mặc dù tỷ lệ rất nhỏ. Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành
– Bất kỳ dây chuyền thiết bị sản xuất hiện đại nào cũng có những sai số lỗi nhất định, đặc biệt có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hãy theo dõi quá trình vận hành của cửa, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng. Nếu co bất kỳ rắc rối nào, xin Quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi. Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.
- Xin Quý khách hàng vui lòng bảo quản tốt giấy bảo hành để nhận được sự chăm sóc cũng như khuyến mại tốt nhất từ Công ty.
Chính sách bảo hành Cửa nhôm Greenwindow
►Phương thức bảo hành
Greenwindow thực hiện bảo hành tại nơi sản xuất (nếu khách mua về tự lắp đặt), hoặc địa chỉ nơi lắp đặt được ghi trên phiếu bảo hành. Khi kỹ thuật viên Greenwindow đến bảo hành Quý khách vui lòng xuất trình phiếu bảo hành còn thời hạn bảo hành
►Thời gian bảo hành
• Thân khung cửa (thanh profile) : 10 năm cho chất lượng thanh, các lỗi do nhà sản xuất, do lắp đặt.
• Phụ kiện đồng bộ Kinlong: Thời gian bảo hành 24 tháng theo tiêu chuẩn của hãng
• Kính hộp: 01 năm trường hợp bị tạo sương mù bên trong hộp kính
►Phạm vi không được bảo hành
- Cửa đã được khách hàng hoặc bên thứ ba sửa chữa,
- Cửa sử dụng không đúng hướng dẫn
- Các bộ phận cửa bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ
- Các sự cố do tác động bên ngoài như trọng lực mạnh va đập vào
- Các sự cố bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn
- Hết hạn bảo hành
- Các sự cố không thuộc lỗi của Greenwindow
►Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
0 nhận xét